ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

จีน Dongguan Haixiang Adhesive Products Co., Ltd ข่าวของ บริษัท

ได้รับการรับรอง
จีน Dongguan Haixiang Adhesive Products Co., Ltd รับรอง
จีน Dongguan Haixiang Adhesive Products Co., Ltd รับรอง
ความคิดเห็นของลูกค้า
คุณภาพดีมาก! คนที่เป็นมิตรมาก - ฉันขอแนะนำ!

—— Madli Koger

บริการที่ยอดเยี่ยมและผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมลูกค้าของฉันรักเทปมาร์คถนน! ขอขอบคุณ Cathy ที่มีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพ!

—— Debbie Little

เพิ่งได้รับการสั่งซื้อครั้งแรกของฉันของสายการตัดเทปผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม sticks ดีกว่าผลิตภัณฑ์ "แบรนด์เดิม" ออกมาทำความสะอาด ......

—— ปีเตอร์รูดี้

ซัพพลายเออร์ดีมากรวดเร็วมาก

—— Arvagam

การสื่อสารที่เป็นมืออาชีพรวดเร็วและดีมากฉันจะซื้อจากพวกเขาอีกครั้ง

—— Nedrelo

คุณภาพของสินค้าดีเพียงพอ

—— ฮาริยาดี

สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ โปรดทราบว่าเทปพันท่อไม่สามารถต้านทานไฟได้

โปรดทราบว่าเทปพันท่อไม่สามารถต้านทานไฟได้

[2018-01-02 16:04:15]
นอกจากจะถูกใช้ในการปูพรมแล้วยังมีอีกหลายคนที่ใช้เทปผ้าเพื่อห่อมัดลวดเพราะมันแข็งแรงมาก มันเป็นเพราะความเข้าใจผิดของลักษณะของเทปผ้าที่หลายคนคิดว่าเทปผ้าของผ้ามีคุณสมบัติทนไฟ นั่นคือสิ่งที่อันตรายมาก! บรรณาธิการต่อไปนี้อธิบายให้คุณฟังอย่างเคร่งขรึมว่าเทปพันสายไฟในท้ายที่สุดไม่มีประสิทธิภาพในการทนไฟ เท... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการเลือกผ้าเทปพันสายไฟสำหรับจัดนิทรรศการ

วิธีการเลือกผ้าเทปพันสายไฟสำหรับจัดนิทรรศการ

[2018-02-22 09:19:24]
โดยปกติเรามักจะใช้เทปผ้าด้านเดียวเทปพรมสองหน้ารวมถึงอุตสาหกรรมการตกแต่งการก่อสร้าง มีผู้คนมากมายที่นี่ดังนั้นเทปจึงต้องติดอย่างดีไม่มีสารตกค้างและลอกออกง่ายด้วยมือ ดังนั้นสิ่งที่ฉันต้องใส่ใจกับการซื้อเทปผ้า? 1: เทปผ้ามีกาวด้านเดียวหรือสองด้านเทปกาวสองหน้าเราเรียกพรมเทปมันถูกใช้ในนิทรรศการงานแต่งงานอ... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีแยกแยะเทปโฟม EVA |  เทปโฟม PE | เทปโฟมฟองสบู่

วิธีแยกแยะเทปโฟม EVA | เทปโฟม PE | เทปโฟมฟองสบู่

[2018-03-15 14:41:21]
ตงกวน Haixiang กาว Products Co. , Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำตั้งแต่ปี 2006 สาขาของ Haida อุปกรณ์ระหว่างประเทศ จำกัด ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีเครื่องทดสอบระดับมืออาชีพเพื่อรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงการวิจัยและพัฒนา (R&D), การทำกาว, การเคลือบ Jumbos กึ่งสำเร็จรูป, การตัดและบรรจุภัณฑ์เทปสำเร็จร... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ใหม่เครื่องเคลือบเทปและเครื่องตัดมาถึง

ใหม่เครื่องเคลือบเทปและเครื่องตัดมาถึง

[2018-04-09 10:01:39]
หลังจาก 10 ปีประสบการณ์การตลาดในประเทศและ 4 ปีประสบการณ์ตลาดในตลาดต่างประเทศ เราจำเป็นต้องขยายสายการผลิตของเราอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ผู้นำอภิปรายกันต่อไปนี่คือ * familly ใหม่ของเรา” ในภาพสด ใหม่ภาพเครื่องเคลือบเทป ตอนนี้มันทำงานหลังจากประกอบความสามารถในการผลิตของเรานั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อย ๆ ... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เทปกาวม้วนแรก

เทปกาวม้วนแรก

[2018-06-20 16:25:52]
เทปกาวม้วนแรกได้รับการพัฒนาในปี 2471 ในขณะที่กาวมีอายุมากกว่า - พัฒนาครั้งแรกในปี 2388 โดยดร. ฮอเรซเดย์ศัลยแพทย์ ดูเหมือนว่าเทปกาวแบบกำหนดเองนั้นมีเรื่องราวมากมายอยู่เบื้องหลัง ด้วยการพัฒนาเกือบร้อยปีมีเทปหลากหลายที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย สามารถใช้เทปที่มีการใช้งานต่างกันในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ดังนั้นวิธีก... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ คุณบรรจุภัณฑ์ที่กำหนดเอง?

คุณบรรจุภัณฑ์ที่กำหนดเอง?

[2018-05-09 16:10:46]
คุณยังคงมองหาโรงงานเพื่อปรับแต่งโลโก้เทปหรือไม่? หากคำตอบของคุณคือใช่โปรด ติดต่อเรา Haixiang เทป Cathy Whatsapp: +86 13826936114 Skype: xiaoya0528 อีเมล์: sales02@tapemanufacture.com เราจะมอบชุดโซลูชั่นให้คุณ หลอดกระดาษที่กำหนดเอง? ใช่, ป้ายกำกับที่กำหนดเองหรือ UPC ใช่, แพคเกจหดหรือแพคเกจหดฤดูใบไม้ผ... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ Ananlysis เป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญที่สุดของกระดาษกาวที่ใช้ในเขตข้อมูลรถยนต์

Ananlysis เป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญที่สุดของกระดาษกาวที่ใช้ในเขตข้อมูลรถยนต์

[2018-07-27 16:34:47]
กระดาษกาวใช้กระดาษเครปเป็นวัสดุสำรองซึ่งเคลือบด้วยกาวยางมันสามารถต้านทานอุณหภูมิสูงและไม่มีสารตกค้างหลังจากลบเทปกาวได้ผ่านการรับรอง ROHS, MSDS ใช้สำหรับแก้ไขตัวต้านทานตัวเก็บประจุการปิดบังและอุตสาหกรรมยานยนต์ในกระบวนการพ่นสี กระดาษกาวก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการผลิตกระดาษที่มีพื้นผิวการขัดและการเจียรในอุ... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ คุณเคยเห็นเทปพันสายไฟขนาดเล็กเช่นนี้ไหม?

คุณเคยเห็นเทปพันสายไฟขนาดเล็กเช่นนี้ไหม?

[2018-08-03 16:48:41]
ปกติแล้วเทปพันท่อจะมีลักษณะเช่นนี้ใช่ไหม ความกว้าง 48 มม. หรือความกว้าง 45 มม. ความยาวอย่างน้อย 20 ม. เส้นผ่านศูนย์กลางท่อกระดาษ 76 มม. ส่วนใหญ่ของ บริษัท หรือลูกค้าต้องการมัน มันใช้งานได้ดีสำหรับงานนิทรรศการงานแต่งงานอุตสาหกรรมโฆษณาแถบคาดขอบพรมและงานซ่อมชั่วคราว ในขณะที่เรากำลังทำงานในโครงการเทปพัน... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ HX-52 ซีรี่ส์เกิดขึ้นได้อย่างไรโดยไม่เกิดเทปผ้าสองด้านที่ตกค้าง

HX-52 ซีรี่ส์เกิดขึ้นได้อย่างไรโดยไม่เกิดเทปผ้าสองด้านที่ตกค้าง

[2018-09-13 16:06:30]
HAIXIANG ADHESIVE PRODUCTS CO., LTD เป็น บริษัท ย่อยของ Haida Equipment ซึ่งเป็นการผลิตอุปกรณ์ทดสอบต่าง ๆ เรามีระบบการจัดการราคาของเราเองและโหมดการจัดการที่สมบูรณ์ของฮ่องกง เรามีวิศวกรอาวุโสสองคนที่มีประสบการณ์ 15 ปีในอุตสาหกรรม R&D ร้อนละลายตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง Haixiang เรามุ่งเน้นที่จะทำการผลิตและพ... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เทปพรมที่ไม่มีสารตกค้างติดทนนาน

เทปพรมที่ไม่มีสารตกค้างติดทนนาน

[2018-10-10 16:03:53]
ในฐานะที่เป็นหนึ่งในเทปขายร้อน - กระดาษสีขาวกาวร้อนละลายกาว สองหน้าเทปพรม เป็นผ้าที่มีราคาไม่แพงมากที่สุดและขึ้นอยู่กับเนื้อผ้าผ้าเคลือบด้วยความร้อนละลายสองด้านอีกด้านเป็นกระดาษธรรมดามีหลายขนาดและขนาดที่นิยมเช่น 280mic * 20mm * 20m, 280mic * 48mm * 20m (t * w * l) ขนาดที่สามารถปรับแต่งโดยลูกค้าของมั... อ่านเพิ่มเติม
Page 6 of 9|< 1 2 3 4 5 6 7 8 9 >|